องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

Positive Motivation นวัตกรรมขับเคลื่อนสังคมยุคใหม่

Positive Motivation นวัตกรรมขับเคลื่อนสังคมยุคใหม่

MBQ68001

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ชื่อเรื่อง Positive Motivation นวัตกรรมขับเคลื่อนสังคมยุคใหม่

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)
ปีที่ผลิต : 2567
รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)
จำนวนหน้า : 108 หน้า
คำสำคัญ : ระบบเครดิตสังคม, เครดิตสังคม
ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม
กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ชุมชน, ประชาชนทั่วไป
Think hack That's Great! แฮกไอเดีย แก้ปัญหาตรงใจ

Think hack That's Great! แฮกไอเดีย แก้ปัญหาตรงใจ

MBQ67002

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต :  2566

รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 92 หน้า

คำสำคัญ : แฮกกาธอน, Hackathon

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

องค์ความรู้ มององค์กรผ่าน BOMC เพื่อการพัฒนาสู่การเป็นองค์กรคุณธรรม

องค์ความรู้ มององค์กรผ่าน BOMC เพื่อการพัฒนาสู่การเป็นองค์กรคุณธรรม

MBQ66020

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : BOMC, องค์กรส่งเสริมคุณธรรม, องค์กรคุณธรรม, กระบวนการรับรองมาตรฐาน, มาตรฐานองค์กร

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

สตาร์ทอัพ กับการออกแบบนวัตกรรมเพื่อสังคม

สตาร์ทอัพ กับการออกแบบนวัตกรรมเพื่อสังคม

MBQ66021

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต :  2566

รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : นวัตกรรมเพื่อสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : เด็กและเยาวชน, ประชาชนทั่วไป

 

องค์ความรู้ รูปแบบพฤติกรรมและกิจกรรมการทําเพื่อสังคมในบริบทของสังคมไทย

องค์ความรู้ รูปแบบพฤติกรรมและกิจกรรมการทําเพื่อสังคมในบริบทของสังคมไทย

MBQ66022

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2566

รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : ระบบเครดิตสังคม, เครดิตสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ชุมชน, ประชาชนทั่วไป

สื่อสารอย่างเข้าใจ ทำอะไรก็สำเร็จ : องค์ความรู้ การสื่อสารด้วยความเข้าใจ ระหว่างคนต่างรุ่นในองค์กร

สื่อสารอย่างเข้าใจ ทำอะไรก็สำเร็จ : องค์ความรู้ การสื่อสารด้วยความเข้าใจ ระหว่างคนต่างรุ่นในองค์กร

 MBQ66018

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ผู้เขียน : ชาญชัย ชัยสุขโกศล

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : มิถุนายน 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 276 หน้า

คำสำคัญ : การสื่อสาร, คุณธรรมในพื้นที่ทางสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

องค์ความรู้ประชุมวิชาการ ปี 2566 : เชื่อมคน เชื่อมโลก ด้วยพลังการสื่อสาร

องค์ความรู้ประชุมวิชาการ ปี 2566 : เชื่อมคน เชื่อมโลก ด้วยพลังการสื่อสาร

MBQ66015

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : รายงานการประชุมวิชาการ

ที่ปรึกษา : รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

เดือนปีที่ผลิต : มิถุนายน 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 31 หน้า

คำสำคัญ : การสื่อสาร, คุณธรรมในพื้นที่ทางสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

หลักสูตรอบรมออนไลน์ “การจัดการความรู้ด้านคุณธรรมระดับพื้นที่”

หลักสูตรอบรมออนไลน์ “การจัดการความรู้ด้านคุณธรรมระดับพื้นที่”

 

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หลักสูตร

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

เดือนปีที่ผลิต : 2564

รูปแบบ ▪ E-Learning

จำนวนหน้า : 4 ตอน

คำสำคัญ : การจัดการความรู้, KM

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงาน องค์กร และประชาชนทั่วไป

แท้จริงแล้วการพึ่งพากันทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น

แท้จริงแล้วการพึ่งพากันทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น

MBQ66007

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

สำนักพิมพ์ : กรุงเทพฯ : บริษัท 1924 สตูดิโอ จำกัด

พิมพ์ครั้งที่ : 1

เดือนปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ  ▪ สิ่งพิมพ์ขนาด 14.5 x 21 ซม 

             ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 126 หน้า

คำสำคัญ : ระบบนิเวศคุณธรรม, นิเวศมนุษย์
ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้การส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

องค์ความรู้ กระบวนการรับรององค์กรส่งเสริมคุณธรรม

องค์ความรู้ กระบวนการรับรององค์กรส่งเสริมคุณธรรม

MBQ65027

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

คณะนักวิจัย : ดร.ชาญชัย ชัยสุขโกศล และคณะ (โคจอย คอลซัลติ้ง)

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

เดือนปีที่ผลิต : กันยายน 2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 22 หน้า

คำสำคัญ : องค์กรส่งเสริมคุณธรรม, องค์กรคุณธรรม, กระบวนการรับรองมาตรฐาน, มาตรฐานองค์กร

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

เราต่างเป็นที่พึ่งกันและกัน องค์ความรู้ การศึกษาและพัฒนาระบบนิเวศของพื้นที่คุณธรรม

เราต่างเป็นที่พึ่งกันและกัน องค์ความรู้ การศึกษาและพัฒนาระบบนิเวศของพื้นที่คุณธรรม

MBQ65028

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ปีที่ผลิต :  2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 43 หน้า

คำสำคัญ : นิเวศมนุษย์, ระบบนิเวศ

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

การศึกษาและพัฒนาแนวทางการใช้ระบบเครดิตทางสังคม

การศึกษาและพัฒนาแนวทางการใช้ระบบเครดิตทางสังคม

MBQ65026

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : รายงานการวิจัย

นักวิจัย : รองศาสตราจารย์ ดร.ศุภสวัสดิ์ ชัชวาล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวธาร โพธิ์กลัด, ดร.นภัษ ลิ่มอรุณ

พิมพ์ครั้งที่ : 1

เดือนปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 35 หน้า

คำสำคัญ : ระบบเครดิตสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

ถอดบทเรียนองค์กรนำร่อง ที่นำมาตรฐานด้านคุณธรรมไปใช้

ถอดบทเรียนองค์กรนำร่อง ที่นำมาตรฐานด้านคุณธรรมไปใช้

MBQ65024

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

นักวิจัย : จารุปภา วะสี และ ชนกาญจน์ พันธุ์เดิมวงศ์

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

พิมพ์ครั้งที่ : 1

ปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : มาตรฐานด้านคุณธรรม, ถอดบทเรียน

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

คู่มือส่งเสริมการใช้มาตรฐานด้านคุณธรรมสำหรับองค์กร

คู่มือส่งเสริมการใช้มาตรฐานด้านคุณธรรมสำหรับองค์กร

MBQ65022

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : คู่มือ, เครื่องมือ

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

พิมพ์ครั้งที่ : 1

ปีที่ผลิต :  2565

รูปแบบ   ▪ สิ่งพิมพ์ขนาด 14.5 x 21 ซม

              ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 129 หน้า

คำสำคัญ : มาตรฐานด้านคุณธรรม, องค์กร,ส่งเสริมคุณธรรม

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร

สรุปประชุมวิชาการคุณธรรมในพื้นที่ทางสังคม “การพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยระบบนิเวศคุณธรรม” ปี 2565

สรุปประชุมวิชาการคุณธรรมในพื้นที่ทางสังคม “การพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยระบบนิเวศคุณธรรม” ปี 2565

MBQ66012

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : รายงานการประชุมวิชาการ

ผู้เรียบเรียง : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : สถานการณ์คุณธรรม, เวทีวิชาการ

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

แผนที่คนดี

แผนที่คนดี

การศึกษาและพัฒนาโมเดลการสร้างระบบนิเวศมนุษย์ เพื่อขับเคลื่อนคุณธรรมในสังคมไทย

การศึกษาและพัฒนาโมเดลการสร้างระบบนิเวศมนุษย์ เพื่อขับเคลื่อนคุณธรรมในสังคมไทย

MBQ64003

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ผู้แต่ง : ศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

เดือนปีที่ผลิต : 2564

รูปแบบ ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 175 หน้า

คำสำคัญ : ระบบนิเวศ, ระบบนิเวศคุณธรรม, ระบบนิเวศมนุษย์

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงาน องค์กร และประชาชนทั่วไป

โมเดลและกรณีการศึกษาการจัดการความรู้ด้านคุณธรรมระดับพื้นที่

โมเดลและกรณีการศึกษาการจัดการความรู้ด้านคุณธรรมระดับพื้นที่

MBQ64004

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ผู้แต่ง : สุรีพันธุ์ เสนานุช

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

เดือนปีที่ผลิต : 2564

รูปแบบ ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 59 หน้า

คำสำคัญ : ระบบนิเวศ, ระบบนิเวศคุณธรรม, ระบบนิเวศมนุษย์

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : ชุมชน องค์กร และประชาชนทั่วไป 

การศึกษาแนวคิดและความเป็นไปได้ในการปรับใช้กลไกระบบเครดิตสังคม (Social Credit)

การศึกษาแนวคิดและความเป็นไปได้ในการปรับใช้กลไกระบบเครดิตสังคม (Social Credit)

MBQ64005

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ที่ปรึกษา : รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี

หัวหน้าโครงการ : รองศาสตราจารย์ ดร.ศุภสวัสดิ์ ชัชวาลย์

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน), สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เดือนปีที่ผลิต : 2564

รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 146 หน้า

คำสำคัญ : ระบบเครดิตสังคม, เครดิตสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ชุมชน, ประชาชนทั่วไป

กระบวนการส่งเสริมและประเมินผลการนำมาตรฐานด้านคุณธรรมไปใช้ในองค์กรนำร่อง

กระบวนการส่งเสริมและประเมินผลการนำมาตรฐานด้านคุณธรรมไปใช้ในองค์กรนำร่อง

MBQ64006

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ที่ปรึกษา : รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน), บริษัท ใจคิด จำกัด

เดือนปีที่ผลิต : 2564

รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 42 หน้า

คำสำคัญ : มาตรฐานคุณธรรม, มาตรฐานด้านคุณธรรม, องค์กรนำร่อง, องค์กรคุณธรรม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

จำนวน: 
 

ค้นหาหนังสือ