สื่อองค์ความรู้

การส่งเสริมคุณธรรม พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา

การส่งเสริมคุณธรรม พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา

4 คุณธรรม

Collection : องค์ความรู้นักส่งเสริมคุณธรรม

Collection : องค์ความรู้ครูโครงงาน

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2561

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : พอเพียง, วินัย, สุจริต, จิตอาสา

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

 

แนวทางการส่งเสริมองค์กรคุณธรรม

แนวทางการส่งเสริมองค์กรคุณธรรม

แนวทาง

Collection : องค์ความรู้นักส่งเสริมคุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2561

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : องค์กรคุณธรรม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

วิทยากรส่งเสริมคุณธรรม : สร้างคนดี เพื่อสังคมดี

วิทยากรส่งเสริมคุณธรรม : สร้างคนดี เพื่อสังคมดี

วิทยากร

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

เดือนปีที่ผลิต : 2564

รูปแบบ ▪ อบรมนักส่งเสริมคุณธรรม, หลักสูตรวิทยากรส่งเสริมคุณธรรมต่อต้านการทุจริต ด้วยมิติทางวัฒนธรรมและมิติด้านสังคม

จำนวน : 3 วัน 2 คืน

คำสำคัญ : อบรมนักส่งเสริมคุณธรรม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงาน องค์กร และประชาชนทั่วไป

องค์ความรู้ มององค์กรผ่าน BOMC เพื่อการพัฒนาสู่การเป็นองค์กรคุณธรรม

องค์ความรู้ มององค์กรผ่าน BOMC เพื่อการพัฒนาสู่การเป็นองค์กรคุณธรรม

MBQ66020

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : BOMC, องค์กรส่งเสริมคุณธรรม, องค์กรคุณธรรม, กระบวนการรับรองมาตรฐาน, มาตรฐานองค์กร

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

องค์ความรู้ รูปแบบพฤติกรรมและกิจกรรมการทําเพื่อสังคมในบริบทของสังคมไทย

องค์ความรู้ รูปแบบพฤติกรรมและกิจกรรมการทําเพื่อสังคมในบริบทของสังคมไทย

MBQ66022

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2566

รูปแบบ    ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : ระบบเครดิตสังคม, เครดิตสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้ด้านการส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ชุมชน, ประชาชนทั่วไป

องค์ความรู้ Dialogue และ Empathy Dialogue = กระบวนการชวนคุยเพื่อทําความเข้าใจองค์กร

องค์ความรู้ Dialogue และ Empathy Dialogue = กระบวนการชวนคุยเพื่อทําความเข้าใจองค์กร

MBQ66019

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ผู้เขียน : ชาญชัย ชัยสุขโกศล

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : การสื่อสาร, คุณธรรมในพื้นที่ทางสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

สื่อสารอย่างเข้าใจ ทำอะไรก็สำเร็จ : องค์ความรู้ การสื่อสารด้วยความเข้าใจ ระหว่างคนต่างรุ่นในองค์กร

สื่อสารอย่างเข้าใจ ทำอะไรก็สำเร็จ : องค์ความรู้ การสื่อสารด้วยความเข้าใจ ระหว่างคนต่างรุ่นในองค์กร

 MBQ66018

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

ผู้เขียน : ชาญชัย ชัยสุขโกศล

คณะทำงาน : กลุ่มงานวิจัยนวัตกรรมและระบบพฤติกรรมไทย

เจ้าของผลงาน : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : มิถุนายน 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 276 หน้า

คำสำคัญ : การสื่อสาร, คุณธรรมในพื้นที่ทางสังคม

ระดับการใช้ประโยชน์ : เครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

คู่มือการประเมิน ชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมฯ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)

คู่มือการประเมิน ชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมฯ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)

MBQ66016

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

เจ้าของผลงาน : คณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมการศาสนา, ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : การประเมินองค์กรคุณธรรม

ระดับการใช้ประโยชน์ : ระดับนโยบาย

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

คุณธรรมกับโลกยุคโกลาหล : รายงานสถานการณ์คุณธรรมปี 2565 = Moral with the age of chaos

คุณธรรมกับโลกยุคโกลาหล : รายงานสถานการณ์คุณธรรมปี 2565 = Moral with the age of chaos

MBQ66014

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

สำนักพิมพ์ : กรุงเทพฯ : บริษัท 1924 สตูดิโอ จำกัด

พิมพ์ครั้งที่ : 1

เดือนปีที่ผลิต : พฤษภาคม 2566

รูปแบบ  ▪ สิ่งพิมพ์ขนาด 18 x 25.5 ซม 

             ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 148 หน้า

คำสำคัญ : ดัชนีชี้วัดคุณธรรม, ทุนชีวิต, สถานการณ์คุณธรรม
ระดับการใช้ประโยชน์ : ระดับนโยบาย องค์ความรู้ด้านสำรวจสถานการณ์คุณธรรม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร

 

สรุปงานแถลงข่าวสถานการณ์คุณธรรมของสังคมไทย ปี 2565 และเสวนาวิชาการ “อยู่อย่างไรให้รอด ในโลกที่เปราะบางและท้าทาย”

สรุปงานแถลงข่าวสถานการณ์คุณธรรมของสังคมไทย ปี 2565 และเสวนาวิชาการ “อยู่อย่างไรให้รอด ในโลกที่เปราะบางและท้าทาย”

แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมฯ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)

แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมฯ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)

MBQ66008E

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

เจ้าของผลงาน : คณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมการศาสนา, ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : แผนการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ

ระดับการใช้ประโยชน์ : ระดับนโยบาย

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

คู่มือการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการฯ คุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2  (พ.ศ. 2566-2570)

คู่มือการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการฯ คุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)

MBQ66009e1

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

เจ้าของผลงาน : คณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมการศาสนา, ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ปีที่ผลิต : 2566

รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)

คำสำคัญ : แผนการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ

ระดับการใช้ประโยชน์ : ระดับนโยบาย

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

สรุปสาระสำคัญแผนปฏิบัติการฯคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ.2566-2570)

สรุปสาระสำคัญแผนปฏิบัติการฯคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ.2566-2570)

MBQ66010e1

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

 
เจ้าของผลงาน : คณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม, กรมการศาสนา, ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)
 
ปีที่ผลิต : 2566
 
รูปแบบ   ▪ E-book (pdf)
 
คำสำคัญ : แผนการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ
 
ระดับการใช้ประโยชน์ : ระดับนโยบาย
 
กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป
แท้จริงแล้วการพึ่งพากันทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น

แท้จริงแล้วการพึ่งพากันทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น

MBQ66007

Collection : องค์ความรู้ของศูนย์คุณธรรม

ประเภททรัพยากร : หนังสือถอดองค์ความรู้

เจ้าของผู้ผลิต : ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

สำนักพิมพ์ : กรุงเทพฯ : บริษัท 1924 สตูดิโอ จำกัด

พิมพ์ครั้งที่ : 1

เดือนปีที่ผลิต : 2565

รูปแบบ  ▪ สิ่งพิมพ์ขนาด 14.5 x 21 ซม 

             ▪ E-book (pdf)

จำนวนหน้า : 126 หน้า

คำสำคัญ : ระบบนิเวศคุณธรรม, นิเวศมนุษย์
ระดับการใช้ประโยชน์ : องค์ความรู้การส่งเสริมคุณธรรมของเครือข่ายทางสังคม

กลุ่มเป้าหมาย : หน่วยงานองค์กร, ประชาชนทั่วไป

ถอดบทเรียนความสำเร็จโมเดลการขับเคลื่อนกลุ่มเครือข่าย และจังหวัดเชียงรายประจำปี 2565 : เครือข่ายชุมชนคุณธรรม

ถอดบทเรียนความสำเร็จโมเดลการขับเคลื่อนกลุ่มเครือข่าย และจังหวัดเชียงรายประจำปี 2565 : เครือข่ายชุมชนคุณธรรม

 รายงานฉบับสมบูรณ์ รายงานผลกระบวนการขับเคลื่อนจังหวัดส่งเสริมคุณธรรมปีที่ 3 ของจังหวัดเชียงราย

รายงานฉบับสมบูรณ์ รายงานผลกระบวนการขับเคลื่อนจังหวัดส่งเสริมคุณธรรมปีที่ 3 ของจังหวัดเชียงราย

ถอดบทเรียนความสำเร็จโมเดลการขับเคลื่อนกลุ่มเครือข่าย และจังหวัดเชียงรายประจำปี 2565 : สถานศึกษาคุณธรรม

ถอดบทเรียนความสำเร็จโมเดลการขับเคลื่อนกลุ่มเครือข่าย และจังหวัดเชียงรายประจำปี 2565 : สถานศึกษาคุณธรรม

ถอดบทเรียนความสำเร็จโมเดลการขับเคลื่อนกลุ่มเครือข่าย และจังหวัดเชียงรายประจำปี 2565 : เครือข่าย  ศิลปินพื้นบ้านคุณธรรม

ถอดบทเรียนความสำเร็จโมเดลการขับเคลื่อนกลุ่มเครือข่าย และจังหวัดเชียงรายประจำปี 2565 : เครือข่าย ศิลปินพื้นบ้านคุณธรรม

คุณธรรมที่คุณสัมผัสได้ = Moral Development with Honey Bee Model

คุณธรรมที่คุณสัมผัสได้ = Moral Development with Honey Bee Model

จำนวน: 
 

ค้นหาหนังสือ